Call Center : 02 449 5000
นโยบายการสั่งซื้อสินค้า
ร้านเฮง เฮง เฮง ร่วมกับบริษัท อีสเทิร์น เฮิร์บจำกัด (เวชกรโอสถ) ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าถูกต้องตามกฎหมาย รายละเอียดสินค้าที่แสดงหน้าร้านเป็นรายละเอียดที่ถูกต้องตรงตามที่ผู้ผลิตได้ให้รายละเอียดไว้ รูปภาพผลิตภัณฑ์ที่แสดงหน้าร้านใกล้เคียงความเป็นจริง แต่อาจมีสี หรือรูปแบบผิดไปจากผลิตภัณฑ์จริงเล็กน้อยเนื่องจากความละเอียดของอุปกรณ์แสดงผลของลูกค้า
ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า
- ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ www.lins.in.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
- ลูกค้าสามารถเข้าดูรายละเอียดสินค้า สินค้าแต่ชนิดได้ที่หน้าเว็บไซต์ เมื่อลูกค้าพึงพอใจในสินค้า สามารถกดหยิบสินค้าเพิ่มในตระกร้าที่มุมด้านขวาแค๊ตตาล๊อคสินค้า
- เมื่อกระบวนการเลือกซื้อสินค้าเสร็จสิ้น ลูกค้าเข้าสู่กระบวนการชำระเงินโดยกดปุ่ม “Check Out” โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนกับทางร้านแล้วจะต้อง Log In เพื่อเข้าใช้งานระบบ Check Out ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่เคยลงทะเบียนกับทางร้าน สามารถกดปุ่ม “ลงทะเบียนใหม่” หรือ “Logon Facebook” ก่อนเข้าสู่กระบวนการ Check Out
- ในหน้าเว็บ Check Out จะแสดงรายการสินค้าในตระกร้า ค่าสินค้า ค่าจัดส่ง (ถ้ามี) และยอดรวมทั้งหมด ลูกค้าสามารถปรับแก้ ยกเลิก รายการสั่งซื้อได้ก่อนยืนยันการสั่งซื้อ
- เมื่อตรวจสอบความถูกต้องของรายการที่สั่งซื้อแล้ว ลูกค้าต้องกดยืนยันการสั่งซื้อก่อนเข้าสู่กระบวนการชำระเงินต่อไป
- กรณีชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ลูกค้าสามารถเลือกชำระด้วยบัตรเครดิต
- กรณีโอนผ่านธนาคาร ลูกค้าต้องดำเนินการภายใน 3 วัน หลังจากยืนยันคำสั่งซื้อ และแจ้งการชำระเงิน ผ่านหน้าแจ้งชำระเงิน พร้อมแนบหลักฐานการชำระเงิน หรือถ่ายรูปหลักฐานการชำระเงินส่งมายัง e-mail : linlininthailand1@gmail.com หรือ https://www.facebook.com/B.Pongpan หรือ LINE ID: @b919
- เมื่อแจ้งชำระเงินครบถ้วน ทางร้านจะยืนยันคำสั่งซื้อไปยัง email ของลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนไว้กับทางร้าน
- ทางร้านจะจัดส่งสินค้าพร้อมแนบใบเสร็จรับเงินไปพร้อมกับสินค้า
- เมื่อทางร้านจัดส่งสินค้าแล้ว จะส่งเลขที่พัสดุไปรษณีย์ / ems / ใบรับส่งสินค้า (กรณีผ่านขนส่งเอกชน) ไปยัง email ของลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนไว้กับทางร้าน line@ chat
ราคาสินค้า
- ราคาของสินค้าที่แสดงในรายละเอียดของสินค้าแต่ละชนิด เป็นราคาสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการจัดส่งแบบพัสดุไปรษณีย์ธรรมดาไว้เรียบร้อยแล้ว
- หากลูกค้าต้องการให้จัดส่งแบบด่วนจะมีค่าใช้จ่ายการดำเนินการเพิ่ม ขึ้นอยู่กับประเภทของการบริการจัดส่งสินค้า
การชำระเงิน
ทางร้านจัดช่องทางการชำระเงินเพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าหลายช่องทางดังนี้
- ชำระโดยการโอนเงินผ่านธนาคาร
- ชำระผ่านบัตรเครดิต
สำหรับรายละเอียดในการชำระเงินแต่ละประเภท สามารถศึกษาเพิ่มได้จากนโยบายการชำระเงิน
การรับประกันสินค้า
เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้าของทางร้าน ทางร้านมีการรับประกันสินค้าในกรณีต่าง ๆ ดังนี้
- สินค้าที่ส่งมอบ หากเกิดความเสียหายจากการผลิต ลูกค้าสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 14 วันทำการหลังจากรับสินค้า
- สินค้าที่เปลี่ยนจะต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม และไม่มีร่องรอยการเปิดใช้งาน หรือ พลาสติกหุ้มถูกแกะออก
นโยบายการชำระเงิน
- กรณีชำระเงินผ่านธนาคาร กสิกรไทย หมายเลขบัญชี 035-8-98084-8 สามารถแจ้งชำระเงินได้ที่ Line Official account :@b919 โดยสามารถอัพโหลดสำเนาการชำระเงินผ่านระบบได้ทันที หากไม่สะดวก สามารถถ่ายรูปหรือสแกนหลักฐานการชำระเงินแล้วส่งมายัง Line Official account :@b919
- กรณีชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ให้เลือกที่ “ชำระเงินออนไลน์” หลังชำระเงินผ่านระบบออนไลน์เรียบร้อยแล้ว ระบบจะแจ้งชำระเงินให้อัตโนมัติ
นโยบายการจัดส่งสินค้า
- บริษัทฯ จะเริ่มนับระยะเวลาการจัดส่งสินค้าหลังจากที่ลูกค้าได้รับ E-Mail ยืนยันการสั่งซื้อสินค้าที่มีการชำระเงินเต็มจำนวนสำเร็จเท่านั้น
- ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า จะอยู่ที่ 2-10 วันทำการโดยประมาณ ขึ้นอยู่กับพื้นที่จัดส่งสินค้า หรือ กฎระเบียบการทำงานของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ กฎระเบียบของบริษัทรับจ้างขนส่งเอกชนที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ
- ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งสินค้า เมื่อได้ทำการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว
- บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น
- ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าเป็นเวลาประมาณการ ขึ้นอยู่กับบริษัทผู้ให้บริการขนส่ง โดยไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดราชการ ระยะเวลาการจัดส่งอาจล่าช้าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาล
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า