นโยบายการสั่งซื้อสินค้า

ร้านเฮง เฮง เฮง ร่วมกับบริษัท อีสเทิร์น เฮิร์บจำกัด (เวชกรโอสถ)  ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าถูกต้องตามกฎหมาย รายละเอียดสินค้าที่แสดงหน้าร้านเป็นรายละเอียดที่ถูกต้องตรงตามที่ผู้ผลิตได้ให้รายละเอียดไว้ รูปภาพผลิตภัณฑ์ที่แสดงหน้าร้านใกล้เคียงความเป็นจริง แต่อาจมีสี หรือรูปแบบผิดไปจากผลิตภัณฑ์จริงเล็กน้อยเนื่องจากความละเอียดของอุปกรณ์แสดงผลของลูกค้า

ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า

  1. ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ www.lins.in.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  2. ลูกค้าสามารถเข้าดูรายละเอียดสินค้า สินค้าแต่ชนิดได้ที่หน้าเว็บไซต์ เมื่อลูกค้าพึงพอใจในสินค้า สามารถกดหยิบสินค้าเพิ่มในตระกร้าที่มุมด้านขวาแค๊ตตาล๊อคสินค้า
  3. เมื่อกระบวนการเลือกซื้อสินค้าเสร็จสิ้น ลูกค้าเข้าสู่กระบวนการชำระเงินโดยกดปุ่ม “Check Out” โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนกับทางร้านแล้วจะต้อง Log In เพื่อเข้าใช้งานระบบ Check Out ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่เคยลงทะเบียนกับทางร้าน สามารถกดปุ่ม “ลงทะเบียนใหม่” หรือ “Logon Facebook” ก่อนเข้าสู่กระบวนการ Check Out
  4. ในหน้าเว็บ Check Out จะแสดงรายการสินค้าในตระกร้า ค่าสินค้า ค่าจัดส่ง (ถ้ามี) และยอดรวมทั้งหมด ลูกค้าสามารถปรับแก้ ยกเลิก รายการสั่งซื้อได้ก่อนยืนยันการสั่งซื้อ
  5. เมื่อตรวจสอบความถูกต้องของรายการที่สั่งซื้อแล้ว ลูกค้าต้องกดยืนยันการสั่งซื้อก่อนเข้าสู่กระบวนการชำระเงินต่อไป
  6. กรณีชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ลูกค้าสามารถเลือกชำระด้วยบัตรเครดิต
  7. กรณีโอนผ่านธนาคาร ลูกค้าต้องดำเนินการภายใน 3 วัน หลังจากยืนยันคำสั่งซื้อ และแจ้งการชำระเงิน ผ่านหน้าแจ้งชำระเงิน พร้อมแนบหลักฐานการชำระเงิน หรือถ่ายรูปหลักฐานการชำระเงินส่งมายัง e-mail : linlininthailand1@gmail.com หรือ https://www.facebook.com/B.Pongpan หรือ LINE ID: @b919
  8. เมื่อแจ้งชำระเงินครบถ้วน ทางร้านจะยืนยันคำสั่งซื้อไปยัง email ของลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนไว้กับทางร้าน
  9. ทางร้านจะจัดส่งสินค้าพร้อมแนบใบเสร็จรับเงินไปพร้อมกับสินค้า
  10. เมื่อทางร้านจัดส่งสินค้าแล้ว จะส่งเลขที่พัสดุไปรษณีย์ / ems / ใบรับส่งสินค้า (กรณีผ่านขนส่งเอกชน) ไปยัง email ของลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนไว้กับทางร้าน line@ chat

ราคาสินค้า

  • ราคาของสินค้าที่แสดงในรายละเอียดของสินค้าแต่ละชนิด เป็นราคาสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการจัดส่งแบบพัสดุไปรษณีย์ธรรมดาไว้เรียบร้อยแล้ว
  • หากลูกค้าต้องการให้จัดส่งแบบด่วนจะมีค่าใช้จ่ายการดำเนินการเพิ่ม ขึ้นอยู่กับประเภทของการบริการจัดส่งสินค้า

การชำระเงิน

ทางร้านจัดช่องทางการชำระเงินเพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าหลายช่องทางดังนี้

  • ชำระโดยการโอนเงินผ่านธนาคาร
  • ชำระผ่านบัตรเครดิต

สำหรับรายละเอียดในการชำระเงินแต่ละประเภท สามารถศึกษาเพิ่มได้จากนโยบายการชำระเงิน

การรับประกันสินค้า

เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้าของทางร้าน ทางร้านมีการรับประกันสินค้าในกรณีต่าง ๆ ดังนี้

  • สินค้าที่ส่งมอบ หากเกิดความเสียหายจากการผลิต ลูกค้าสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 14 วันทำการหลังจากรับสินค้า
  • สินค้าที่เปลี่ยนจะต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม และไม่มีร่องรอยการเปิดใช้งาน หรือ พลาสติกหุ้มถูกแกะออก

นโยบายการชำระเงิน

  • กรณีชำระเงินผ่านธนาคาร กสิกรไทย หมายเลขบัญชี 035-8-98084-8 สามารถแจ้งชำระเงินได้ที่ Line Official account :@b919 โดยสามารถอัพโหลดสำเนาการชำระเงินผ่านระบบได้ทันที หากไม่สะดวก สามารถถ่ายรูปหรือสแกนหลักฐานการชำระเงินแล้วส่งมายัง Line Official account :@b919 
  • กรณีชำระเงินผ่านบัตรเครดิต  ให้เลือกที่ “ชำระเงินออนไลน์” หลังชำระเงินผ่านระบบออนไลน์เรียบร้อยแล้ว ระบบจะแจ้งชำระเงินให้อัตโนมัติ

นโยบายการจัดส่งสินค้า

  • บริษัทฯ จะเริ่มนับระยะเวลาการจัดส่งสินค้าหลังจากที่ลูกค้าได้รับ E-Mail ยืนยันการสั่งซื้อสินค้าที่มีการชำระเงินเต็มจำนวนสำเร็จเท่านั้น
  • ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า จะอยู่ที่ 2-10 วันทำการโดยประมาณ ขึ้นอยู่กับพื้นที่จัดส่งสินค้า หรือ กฎระเบียบการทำงานของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ กฎระเบียบของบริษัทรับจ้างขนส่งเอกชนที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ
  • ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งสินค้า เมื่อได้ทำการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว
  • บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น
  • ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าเป็นเวลาประมาณการ ขึ้นอยู่กับบริษัทผู้ให้บริการขนส่ง โดยไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดราชการ ระยะเวลาการจัดส่งอาจล่าช้าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาล
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า